Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Nguyên tổ chức diễn đàn “Nhân dân đóng góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức" năm 2024

Người đăng: Admin Bình Nguyên Ngày đăng: 8:05 | 05/06 Lượt xem: 103

Nhằm phát huy quyền làm chủ của Nhân dân trong việc tham gia giám sát xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện chức năng, nhiệm vụ của người cán bộ công chức. Chiều ngày 04/6/2024 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Nguyên tổ chức diễn đàn “Nhân dân đóng góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức" năm 2024.

    Tham dự Diễn đàn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT, đại diện các tổ chức chính trị- xã hội, các đồng chí thuộc các ban, ngành được góp ý. Các vị là Bí thư, Trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT và bà con Nhân dân trên địa bàn xã. Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ thật sự “góp ý – xây dựng”, tại Diễn đàn có 05 ý kiến tham gia, đa số các ý kiến tham gia phát biểu ghi nhận, biểu dương tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ công chức trong thời gian qua đã có nhiều chuyển biến rất tích cực, nhất là thái độ phục vụ Nhân dân. Tuy nhiên, tại Diễn đàn, có một số ý kiến đề nghị các ban ngành cần nâng cao hiệu quả tham mưu, đề xuất với lãnh đạo địa phương nhằm khắc phục những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại để làm tốt hơn công việc của mình đảm nhận như lĩnh vực giao thông- thủy lợi, văn hóa... Thay mặt chủ trì, đồng chí Nguyễn Thanh- PBT Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã tiếp thu các ý kiến góp ý tại Diễn đàn và mong muốn sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm của các tầng lớp Nhân dân để xây dựng đội ngũ cán bộ công chức thật sự trong sạch, vững mạnh trong thời gian đến./.

 

Một số hình ảnh tại diễn đàn:

 

 

 

 

 

Tác giả: Dương Thị Thuỳ Linh

Nguồn tin: Phan Thanh Bình

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Tra cứu văn bản

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?

Liên Kết Website