Chi tiết tin

A+ | A | A-

Bình Nguyên tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi năm 2024

Người đăng: Admin Bình Nguyên Ngày đăng: 8:00 | 05/06 Lượt xem: 141

Sáng ngày 04/6/2024, xã Bình Nguyên tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi ở tuổi tròn, tuổi chẵn 70, 75, 80, 85, 90, 95 và 100 tuổi.

    Những năm qua, công tác chăm sóc Người cao tuổi luôn được Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã quan tâm. Hằng năm, chính quyền và Hội người cao tuổi xã đều tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ cho các bậc cao niên nhân dịp quốc tế người cao tuổi. Qua đó, góp phần động viên, phát huy vai trò của Người cao tuổi tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào tại địa phương. Nhiều cụ mặc dù tuổi cao nhưng vẫn tích cực tham gia cấp ủy chi bộ và các đoàn thể, luôn nêu cao gương sáng về đạo đức, nếp sống văn hóa cho thế hệ trẻ và con cháu ở khu dân cư noi theo. Năm 2024, toàn xã có 171 Người cao tuổi được mừng thọ, chúc thọ. 

 

 

Các cụ ông, cụ bà được các đồng chí lãnh đạo địa phương trao bằng chúc thọ, mừng thọ

 

    Phát biểu tại Lễ mừng thọ, đồng chí Nguyễn Thanh- PBT, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Đảng bộ, chính quyền xã Bình Nguyên luôn coi trọng công tác chăm sóc, tôn vinh và phát huy giá trị của Người cao tuổi. Trong những năm qua, Người cao tuổi trên địa bàn xã đã tích cực thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia nhiều phong trào thi đua yêu nước như “Tuổi cao gương sáng", nêu gương trên lĩnh vực xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội hàng năm. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy đảng, các thôn tổ, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân tiếp tục quan tâm chăm sóc người cao tuổi, đẩy mạnh các hoạt động thiết thực giúp người cao tuổi trên địa bàn “sống vui, sống khỏe", tiếp tục có những đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

 

Tác giả: Nguyễn Thị Vương

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Tra cứu văn bản

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?

Liên Kết Website