Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội nghị triển khai “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2023

Người đăng: Admin Bình Nguyên Ngày đăng: 9:29 | 23/05 Lượt xem: 283

Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Chiều ngày 19/5/2023; Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Nguyên phối hợp với các hội đoàn thể tổ chức Hội nghị triển khai “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2023.

     Tham dự  buổi học tập có bà Phan Thị Chính - Phó ban tuyên giáo huyện ủy Thăng Bình, ông Dương Ngọc Hữu- Bí thư đảng ủy-  CT.HĐND xã, đại diện các hội đoàn thể, ủy viên UBMT xã, các vị  Trưởng, phó Ban CTMT thôn và có 115 cán bộ chi, tổ hội các đoàn thể, đại diện tộc văn hóa đã đến dự.

     Tại hội nghị đã được nghe bà Phan Thị Chính triển khai chuyên đề năm 2023 “Đổi mới sáng tạo, phát huy ý chí tự lực, tự cường, khơi dậy khát vọng phát triển tỉnh Quảng Nam theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

     Qua Hội nghị đã cung cấp các nội dung cơ bản về lý luận và những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về đổi mới sáng tạo, phát huy ý chí tự lực tự cường, khơi dậy khát vọng phát triển tỉnh Quảng Nam cho các thành viên của các hội đoàn thể và các tộc để có được những tư duy đổi mới, sáng tạo, cụ thể hoá việc thực hiện nhiệm vụ của các đoàn thể và hoạt động của các tộc trong thời gian đến góp phần phát triển về kinh tế, xã hội của địa phương nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung trong thời gian đến./.

Tác giả: Dương Thị Thuỳ Linh - PCT UBMT - Thành viên BBT

Nguồn tin: Phan Thanh Bình - Quản trị Cổng TTĐT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Tra cứu văn bản

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?

Liên Kết Website