Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội nghị tổng kết cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"

Người đăng: Admin Bình Nguyên Ngày đăng: 9:34 | 02/03 Lượt xem: 264

Vào sáng ngày 28/02/2023 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", triển khai nhiệm vụ năm 2023, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu và ký kết thực hiện các mô hình đã đăng ký.

     Tham dự hội nghị có các đại biểu lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã, Ban Thường trực UBMTTQVN xã và các ban ngành, hội đoàn thể, trường, trạm y tế, chùa; các đại biểu là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng, phó Ban CTMT thôn, các tộc văn hóa, tổ đoàn kết và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Tại hội nghị đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã báo cáo tổng kết thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", triển khai nhiệm vụ năm 2023. Những kết quả đạt được trong năm 2022 được đại biểu dự hội nghị thống nhất cao.
         Ông Dương Ngọc Hữu - BT Đảng ủy, CT. HĐND xã thay mặt lãnh đạo địa phương đã ghi nhận và đánh giá cao sự nổ lực phấn đấu của Mặt trận trong năm qua, đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến. Tại hội nghị cũng đã ký kết thực hiện các mô hình năm 2023 của Mặt trận và các hội đoàn thể, qua đó Ủy ban nhân dân- Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã khen thưởng 05 tập thể, 06 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện cuộc vận động./.

Tác giả: Dương Thị Thuỳ Linh - PCT UBMT xã - Thành viên BBT

Nguồn tin: Phan Thanh Bình - Quản lý cổng thông tin xã

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Tra cứu văn bản

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?

Liên Kết Website