Chi tiết tin

A+ | A | A-

UBND - UBMT xã Bình Nguyên tổ chức phát động quỹ "Vì người nghèo" năm 2018

Người đăng: Admin Bình Nguyên Ngày đăng: 11:20 | 11/04 Lượt xem: 768

UBND - UBMT xã Bình Nguyên tổ chức phát động quỹ "Vì người nghèo" năm 2018

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong những năm qua, Quỹ “Vì người nghèo” xã Bình Nguyên luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự phối hợp của chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, đặc biệt là sự hưởng ứng, đóng góp tích cực của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài xã. Từ nguồn quỹ vận động được và nguồn hỗ trợ của UBMTTQ cấp trên, đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa hàng chục ngôi nhà cho người nghèo, hỗ trợ con em hộ nghèo vượt khó trong học tập, trợ cấp đột xuất, chăm lo tết cho người nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… đã góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững.
Vào sáng ngày 11 tháng 4 năm 2018, UBND – UBMTTQVN xã Bình Nguyên tổ chức buổi lễ phát động quỹ Vì Người nghèo năm 2018. Về tham dự buổi phát động có Đ/c Hồ Văn Minh – Huyện ủy viên – Chủ tịch UBMTTQVN huyện Thăng Bình; Đ/c Dương Ngọc Lân – Đ/c Trần Ngọc Đội – Đại biểu HĐND Huyện khu vực Bình Nguyên; Đ/c Nguyễn Mai – Phó Ban dân vận Huyện ủy – đại diện đơn vị kết nghĩa Nông thôn mới; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQVN xã và trưởng, phó các ban ngành đoàn thể xã; đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài xã; nhân dân trên địa bàn xã cũng đã có mặt góp phần vào thành công chung của buổi phát động.


Trong buổi phát động đã được nghe thường trực UBMT TQVN xã báo cáo kết quả công tác vận động 2017 và phát động Quỹ “Vì người nghèo” năm 2018, được nghe ý kiến phát biểu của lãnh đạo địa phương ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân và mong muốn sẽ nhận được sự đóng góp hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã và toàn thể bà con nhân dân trong thời gian đến để góp phần cho các hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân và thực hiện tốt chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020.

Qua buổi phát động đã ghi nhận các tấm lòng của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã. Tiêu biểu như: Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện: 40 triệu đồng; Cán bộ cơ quan xã Bình Nguyên: 04 triệu đồng; Công ty TNHH Sơn Sáu Sang: 05 triệu đồng; Công ty TNHH Khánh Bình: 03 triệu đồng;
Xí nghiệp Gạch Tuynel Bình Nguyên; Công ty TNHH Vinh Phú; Công ty TNHH Nhật Hào; Công ty TNHH HAPYCO; Công ty in Quảng cáo Viết Quang; Công ty Điện tử-Tin học Long Phát; Cty TNHH Đại Huỳnh Quang; Ông Trần Văn Thường – Mỗi đơn vị, cá nhân: 02 triệu đồng. Tổng kinh phí đến 17h00 ngày 11/4/2018 là 98.600.000 đồng (Ban vận động Huyện: 40.000.000đ; Tổ chức, cá nhân ủng hộ: 58.600.000đ)

Tác giả: Phan Thanh Bình

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử xã Bình Nguyên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Tình hình xử lý hồ sơ

Tra cứu văn bản

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?

Liên Kết Website